MỸ THUẬT TRANG TRÍ | PHỤ KIỆN CƯỚI

3/8/11

Lưu ý khi chọn mua đồ nội thất sắt


Đồ nội thất bằng sắt tương đối đơn giản, dễ kết hợp nhưng cũng không thể tùy tiện. Bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây khi có ý định khi mua và trang trí nhà bằng các đồ này.


Trong một nhà, một phòng, không nên dùng toàn đồ nội thất bằng sắt mà nên kết hợp với những chất liệu khác, nếu không sẽ tạo nên sự đơn điệu, gây nên sự mất cân bằng trong bố cục, mất cân đối âm dương nếu xét về phong thủy.

Khi mua, bạn nên chọn nhà sản xuất có uy tín và cân nhắc, nhờ tư vấn xem các thứ mình chọn có phù hợp với các đồ nội thất đã có của gia đình không, tránh kiểu mua kệ TV sắt bày với sập gụ tủ chè..



Bạn có thể kết hợp: Ví dụ cùng là bàn ăn, ghế mặt kính hoặc gỗ nhưng trong nhà có thể bọc đệm hoặc gấm còn ngoài trời thì nên bọc lưới sắt hoặc mặt composit...Đồ sân vườn nên chọn mặt đá, hoặc thép không gỉ.

Giường sắt nên kết hợp với tủ đầu giường bằng sắt, còn các đồ khác trong phòng ngủ có thể bằng gỗ (tủ quần áo) cùng thảm len sáng màu để tăng sự ấm cúng và sắc màu độc đáo.



Lựa chọn màu sắc và phối màu cũng rất quan trọng. Đồ nội thất sắt thường sơn các gam màu trầm và mờ với mục đích hấp thu ánh sáng. Vì thế, bạn nên tránh kết hợp với các đồ bóng tạo cảm giác đối chọi, tương phản nhau. Bạn cũng chớ chọn màu nội thất sắt trùng với màu sơn tường và gạch nền.

Nên trang trí đồ nội thất sắt với bình, lọ, hoa tươi, kính, đá, sỏi, gốm... để tạo cảm giác gần gũi, gắn bó và thân thiện.

Source: archi.vn

Hiện tại HAN Home Decor Shop có cung cấp một số mẫu sắt uốn mỹ thuật tại cửa hàng với nhiều chủng loại như: console treo tường, xe đạp sắt có chỗ cắm hoa hoặc trưng bày trái cây, dây nho treo tường trưng bày rượu, các đèn lồng dạng trụ có chân đặt nến bên trong với hoa văn và kính trong bao quanh, chân sắt hoa văn có nhiều giá để, bảng Welcome, đôn sắt để chậu nước thả hoa hoặc bình hoa.


Một số hình ảnh tại HAN Home Decor:












About Us

Hân Home Decor chuyên cung cấp các sản phẩm Mỹ thuật trang trí, hoa vải cao cấp, sắt mỹ thuật, phụ kiện cưới.

Recent

Random