MỸ THUẬT TRANG TRÍ | PHỤ KIỆN CƯỚI

3/8/11

Trang trí nhà bằng cây, hoa giả


Bạn muốn có một chút không khí của thiên nhiên trong nhà mình nhưng lại không có nhiều thời gian để chăm sóc ?! Cây cảnh giả là một lựa chọn mà bạn rất nên xem xét.
Trang trí nhà bằng cây, hoa giả

Hầu như tất cả mọi người đều thích chưng cây cảnh hoặc hoa cỏ trong nhà mình, vì một chút hơi thở thiên nhiên sẽ đem lại cảm giác thoải mái và bình yên cho chúng ta. Tuy nhiên, việc trồng cây cảnh hay chưng hoa lại khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức, và không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ thời gian để chăm sóc cho chúng. Vì vậy, xu hướng trang trí nhà bằng cây cảnh giả, hoa giả đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn.

Các loại cây cảnh, hoa giả trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Từ các loại cây nhỏ để bàn, treo tường, đến các loại cây lớn hơn trang trí nơi góc nhà, trên hành lang, lối đi... Nếu bạn nghĩ rằng cây cảnh không đẹp thì có thể bạn đã phạm sai lầm, vì với kĩ thuật cao và các vật liệu đặc biệt, hầu hết các loại cây giả ngày nay đều được làm giống hệt như cây thật từ những chi tiết nhỏ nhất. Thậm chí, có một số loại cây cao cấp được làm giống thật đến nỗi bạn rất khó có thể phân biệt được nó là thật hay giả ngay cả khi chạm vào.

Để chọn được một cây cảnh đẹp và hài hòa với không gian xung quanh, bạn cần xem xét không gian của mình trước khi quyết định loại cây sẽ mua. Cây cảnh lớn là một lựa chọn rất tốt cho phòng khách, sảnh chờ hoặc hành lang. Trong phòng tắm, bạn có thể chưng một vài chậu cảnh giả nho nhỏ để tạo không khí thoải mái và thư giãn. Còn đối với khu vực nhà bếp hoặc phòng ăn thì nên chưng các loại cây có quả là tuyệt vời nhất.


Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng các loại cây cảnh nhân tạo sẽ lại gây phản tác dụng trong không gian của bạn. Nên chọn một hoặc hai không gian để trang trí bằng cây giả trong nhà, vì nếu chưng quá nhiều cây giả ngôi nhà của bạn sẽ mất đi vẻ sang trọng, và việc chưng quá nhiều sẽ giống như một lời thú nhận "tất cả những thứ này đều là giả".

 Extracted from Dekor.vn

About Us

Hân Home Decor chuyên cung cấp các sản phẩm Mỹ thuật trang trí, hoa vải cao cấp, sắt mỹ thuật, phụ kiện cưới.

Recent

Random