MỸ THUẬT TRANG TRÍ | PHỤ KIỆN CƯỚI

3/8/11

Nhà đẹp với hoa vải

Nếu bạn thích trang trí nhà mình với các loại hoa nhưng lại không có nhiều thời gian để lựa chọn và thay hoa mỗi tuần, vậy tại sao bạn không thử trang trí nhà mình bằng các loại hoa vải ?

Hiện nay, kĩ thuật làm hoa giả đã tiên tiến đến mức có thể tạo ra các sản phẩm không khác gì cây, hoa thật. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về "độ thật" và sự sang trọng của hoa vải khi chọn trang trí cho ngôi nhà mình. Ngoài ra, sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như màu sắc, nên bạn chắc chắn sẽ chọn được loại hoa trang trí phù hợp nhất cho không gian của gia đình.



Tùy vào không gian mà bạn muốn trang trí mà bạn có thể chọn các loại hoa khác nhau để trang trí. Khi chọn hoa, bạn nên xem xét kĩ không gian, cũng như các đồ nội thất có sẵn để chọn loại hoa cho phù hợp. Bạn cũnng cần chú ý đến vị trí sẽ đặt bình hoa để chọn kích thước bình sao cho phù hợp, một bình hoa quá cao hoặc quá thấp so vói không gian đều sẽ khiến không gian của bạn mất đi vẻ hài hòa.


Hầu hết các cửa hàng bán hoa giả đều có dịch vụ tư vấn cắm hoa miễn phí, vì vậy bạn cũng nên hỏi ý kiến của các chuyên viên để chọn được bình hoa phù hợp nhất với ngôi nhà mình.
































Extracted from home.marry.vn

About Us

Hân Home Decor chuyên cung cấp các sản phẩm Mỹ thuật trang trí, hoa vải cao cấp, sắt mỹ thuật, phụ kiện cưới.

Recent

Random